Playful mother elephant flips parked SUV in Khao Yai for fun, Latest World News - The New Paper
World

Playful mother elephant flips parked SUV in Khao Yai for fun

NAKHON RATCHASIMA, Thailand – A TikTok clip that some found shocking and others amusing has gone viral. It shows a wild elephant overturning a parked SUV at Khao Yai National Park in Nakhon Ratchasima.

The incident took place on Aug 12 at the Thanarat Zone, a popular tourist spot with accommodations and camping grounds.

The dramatic footage, posted by TikTok user pinunkoi, shows a herd of elephants emerging from the nearby forest and approaching the parking area. Then one playful elephant decides to target an SUV and uses its trunk to flip the vehicle over twice and then nudging it around as if it were a toy.

The clip won more than a million views and received over 31,800 likes. It was also shared more than 1,000 times.The clip also caught the owner of a pickup truck parked next to the SUV driving away to protect his vehicle.

@pinunkoi

#จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย เป็นการเที่ยวเขาใหญ่ทีีลุ้นระทึกสุดๆตั้งแต่เคยมาน้องช้างมาให้เห็นตัวเป็นๆแต่มาให้เห็นความน่ารักก็พอแล้วนะ#สงสารรถที่โดนมากๆใจสลาย😢💔 #ขอแจงเรื่องนี้เพิ่มเติมคะ ก่อนจะเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่มาดูแลความปลอดภัยแล้วและตรงนั้นก็ไม่ได้มีป้ายบอกว่าเป็นที่ที่ห้ามจอดเพราะเป็นหน้าบ้านพัก เจ้าหน้าที่มาเตือนบอกเพียงว่าอาจจะมีน้องช้างเลงมาหากินเพราะเมื่อวานน้องก็ลงมาและเจ้าของรถคันนี้ก็ไม่ได้อยู่ตอนทึ่เจ้าหน้าที่บอก ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็จอดรถดูแลความปลอดภัยนานมากเกือบๆ 2 ชม. จนแน่ใจว่าน้องช้างคงไม่น่าลงมาแล้วก็เลยขับออกไป แต่หลังจากนั้นไม่นานน้องลงมาจากป่าจริงๆด้วยประมาณ 5 ตัว น่าจะลงมาหาไรกินตามปกติ ทุกคนที่อยู่ตรงนั้นตกใจมาก เพราะจะมีแค่คนที่มาพักบ้านเท่านั้น ต่างคนก็หยิบมือถือถ่ายปกติ คิดแค่ว่าน้องแค่เดินลงมาแล้วก็จะเดินผ่านเข้าป่าไปเอง แต่มันไม่ใช่แบบนั้น น้องช้างก็เดินตรงมาดมๆที่รถเพราะรถคันนี้อยู่ใกล้น้องที่สุดแล้วก็เหตุการ์ณก็เกิดขึ้นตามคลิปเลย ซึ่งเจ้าของรถน่าจะพักผ่อนอยู่ในห้องพักไม่รู้เรื่องเลยด้วยซ้ำรู้อีกทีตอนรถหงายไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่มีใครผิดใครถูก เป็นเหตุสุดวิสัยที่ทุกคนไม่คาดคิดมาก่อน และก็ไม่อยากให้เกิดด้วย ถ้าจะคิดว่าเป็นภัยธรรมชาติก็ว่าได้ เพราะน้องไม่ได้ดุร้ายทำร้ายใคร ทุกคนตรงนั้นปลอดภัยไม่มีใครได้รับอันตรายใดๆ น้องอาจจะแค่หิวแล้วจังหวะเดินผ่านใกล้รถพอดี ปล.อย่าดราม่าว่าใครเป็นคนผิดเลย เราไปเที่ยวในที่ที่เป็นธรรมชาติสร้างมา ต่อไปเราก็แค่ระวังตัวให้มากขึ้นเท่านั้นเองคะ🙏 11/8/67 เวลาประมาณ 17.00 น. #คลิปเต็ม https://youtube.com/watch?v=gJUYBZxeCkM&si=NjO5kikVVPS-ybaA

♬ เสียงต้นฉบับ - pinunkoi - pinunkoi
thailandanimalsANIMAL ANTICS